ลงประกาศขายสินค้าี High Quality Flower abstract art Oil Painting on Canvas ~ ภาพสีน้ำมัน

วันศุกร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

High Quality Flower abstract art Oil Painting on Canvas

High Quality Flower abstract art Oil Painting on Canvas Y694 

Size:  (40cmX80cm)X3 




ภาพนี้เป็นภาพดอกไม้ ในเมืองไทยเรียกว่าดอกฝิ่น การใช้สีของศิลปินของเราทำให้งานออกมาเเล้วดูลงตัว การจัดสมดุลของภาพทำได้ดีมาก ความพริ้วเเละองค์ประกอบของภาพทำให้ภาพดูมีชีวิตชีวามากขึ้น ซึ่งเทคนิคการวาดภาพสีน้ำมันเเนวนี้หาดูได้ยากบ่งบอกถึงความเป็นมืออาชีพของศิลปินของเรา
ภาพเขียนสีน้ำมันของศิลปินของเราเเต่ละภาพดูเเล้วมีคุณค่าควรค่าเเก่การสะสมทั้งสิ้นเพราะการวาดภาพสีน้ำมันของศิลปินของเราจะเต็มไปด้วยการคัดสรรค์เเละควบคุมคุณภาพงาน งานที่ออกมาจะต้องเป็นอมตะน่าสะสม วิธีการวาดภาพสีน้ำมันของศิลปินของเราก็เเตกต่างจากงานที่อื่นโดยสิ้นเชิงเพราะ
ในการขายภาพสีน้ำมันของเรางานเเต่ละชิ้นจะเอามาขายได้จะต้องผ่านกระบวนการ การตรวจสอบอย่างละเอียด งานชิ้นใหนดูไม่ดีไม่สวยเราจะทำลายทิ้งทันที ในส่วนของภาพเขียนสีน้ำมันในเมืองไทย
โดยส่วนมากจะเป็นงานเขียนของศิลปินหน้าใหม่ ซึ่งออกมาดูผิวเผินก็ดูดีเเต่หากดูองค์ประกอบภาพเเละรายละเอียดต่างต่าง ก็อาจจะดูไม่สมราคาเพราะราคางานจะเเพงมาก เช่นในสวนจตุจักรงานรูปสีน้ำมันเหล่านี้จะมีราคาเเพงมาก งานธรรมดาราคาหลักหมื่น up ทั้งนั้น คนระดับสูงเท่านั้นที่มีไว้ในครอบครองได้ งานหลักพันก็ไม่สวยหลักร้อยผู้เขียนยังไม่ซื้อเลย เหตุผลที่งานเหล่านี้มีราคาเเพงอาจเป็นเพราะว่าในการจัดจำหน่ายอาจต้องมีค่าเช่าร้าน ค่าขนส่งซึ่งเป็นปัจจัยที่ผลักดันให้งานเหล่านี้มีราคาสูง ในส่วนของงานของเราจำหน่ายทางอินเตอร์เน็ตอย่างเดียว งานมีการคัดสรรค์ทั้งคุณภาพ องค์ประกอบภาพ เเละขนาดของภาพเชื่อได้ว่าเมี่อเอาราคามาเทียบกับคุณภาพเเละขนาดของงานไม่มีที่ใหนถูกกว่าของเราอย่างเเน่นอน เข้าไปดูงานของเราทั้งหมดได้ที่ ภาพสีน้ำมัน

ภาพนี้ราคา 5,000 บาท

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น